Lào Cai 23° - 24°
Tổng kết Chương trình du lịch khám phá Fansipan
Tối 3/11, tại sân Quần (thị trấn Sa Pa), Ban tổ chức đã tổ chức trao giải cho các du khách tham gia Chương trình du lịch khám phá Fansipan.

Dự buổi lễ có đồng chí Hà Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Lễ kỷ niệm 110 năm du lịch Sa Pa; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Sa Pa.

Ban tổ chức trao giải cho các du khách tham gia.

Chương trình du lịch khám phá Fansipan là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức tại Lễ kỷ niệm 110 năm du lịch Sa Pa. Đây cũng là lần đầu tiên tour du lịch khám phá Fansipan được tổ chức theo hình thức xã hội hóa. Tham gia chương trình có 56 du khách trong nước và quốc tế.

Sau 2 ngày 1 đêm (từ 2 - 3/11), du khách đã chinh phục thành công đỉnh Fansipan hùng vĩ. Trên hành trình, một số hoạt động khác cũng được tổ chức, như thi chụp ảnh đẹp, thi ý tưởng về chủ đề “Bảo vệ môi trường sinh thái Vườn Quốc gia Hoàng Liên”.

Đường khám phá nằm trên tuyến chinh phục Phansipan.

Tại Lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Hạng A Pờ - người chinh phục đỉnh Fansipan đầu tiên; tác phẩm ảnh “Ước mơ đời tôi” (tác giả Lê Đức Kiên) và ý tưởng “Xây dựng trạm dừng chân kết hợp với vườn giới thiệu các loài hoa tại điểm 2.200 m và 2.800 m” (đơn vị Khám phá Việt). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 3 giải Nhì, 3 giải Ba cho cá nhân, tập thể tham gia chương trình.

Theo Báo LCĐT







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập