Lào Cai 26° - 29°
Hội thảo tham vấn về việc triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ tại tỉnh Lào Cai

Sáng ngày 24/3/2023, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức Hội thảo tham vấn về việc triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) do phụ nữ làm chủ tại tỉnh Lào Cai.

Tham dự Hội thảo, có đồng chí Trịnh Thị Hương - Phó Cục trưởng - Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư); Đồng chí Chu Hồng Minh - Cán bộ Tài chính cấp cao ADB và các đồng chí Tư vấn Palladium - Mekong Economics. Về phía tỉnh Lào Cai, có đồng chí Nguyễn Trọng Hòa – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Đồng chí Nguyễn Huy Long - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lào Cai; Đại diện các Sở, ban, ngành, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; Các DNNVV do phụ nữ làm chủ tại tỉnh và một số đơn vị liên quan khác.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Trọng Hòa – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu tại Hội thảo

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Thị Hương - Phó Cục trưởng Cục Phát triển doanh nghiệp phát biểu tại Hội thảo

Với mục đích và nội dung của Hội thảo như sau: Một là, Báo cáo tóm tắt và xin ý kiến đại biểu về kết quả Nghiên cứu triển khai chính sách hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa và Doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ tại tỉnh Lào Cai giai đoạn 2017-2022. Hai là, Thảo luận và xây dựng Kế hoạch hoạt động hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa do nữ làm chủ tại tỉnh Lào Cai giai đoạn 2023-2025.

Tham gia ý kiến góp ý, các đại biểu, các doanh nhân, doanh nghiệp cơ bản nhất trí với nội dung tại Báo cáo tóm tắt về kết quả Nghiên cứu triển khai chính sách hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa và Doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ tại tỉnh Lào Cai giai đoạn 2017 - 2022. Đồng thời, tập trung vào thảo luận và đề xuất, kiến nghị các giải pháp hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2022 - 2025.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Hiền – Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh phát biểu tại Hội thảo

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo

 

Phòng Đăng ký kinh doanh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập