Lào Cai 25° - 27°
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tiếp Chủ tịch Coca-Cola
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng (giữa), ông Brian Smith (thứ ba từ trái qua) và các đại biểu
tham dự buổi tiếp. Ảnh: MPI

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng hoan nghênh chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên của ông Brian Smith và đánh giá cao các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Coca-Cola theo hướng bền vững, bảo vệ môi trường, phù hợp với chủ trương phát triển của Việt Nam; cam kết đồng hành và ủng hộ các hoạt động trong tương lai cùng Coca-Cola.

Là cơ quan đầu mối triển khai Chiến lược Quốc gia về tăng trưởng xanh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, Bộ Kế hoạch và Đầu tư hi vọng Coca-Cola tiếp tục có các hoạt động thiện nguyện và các chương trình phúc lợi xã hội, hướng tới phát triển bền vững tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, ông Brian Smith cùng phái đoàn lãnh đạo cao cấp của Coca-Cola đã cập nhật tình hình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và tái khẳng định việc đầu tư cũng như các cam kết hỗ trợ lâu dài tại Việt Nam. Hai bên đã cùng trao đổi, chia sẻ về các hoạt động, dự định trong thời gian tới của Coca-Cola; bày tỏ mong muốn Coca-Cola sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Chính phủ và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam./.

Bảo Linh
Bộ Kế hoạch và Đầu tư





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập